CHỨNG NHẬN ISO 14001

Chứng minh cam kết bảo vệ môi trường của tổ chức, doanh nghiệp với chứng nhận ISO 14001

Một tổ chức, doanh nghiệp có cách thức quản lý thích hợp các vấn đề về môi trường sẽ đạt được lợi ích kinh tế cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Trong thế giới ngày nay, bằng chứng về trách nhiệm đối với môi trường của tổ chức, doanh nghiệp đang dần trở thành tiêu chí quan trọng để các nhà thầu đánh giá lựa chọn nhà cung ứng. Những khách hàng và người tiêu dùng có ý thức về môi trường cũng sẽ ưu tiên chọn những đối tác có cùng quan điểm.

ISO 14001:2015 là một phần của bộ tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến quản lý môi trường áp dụng cho tất cả mọi loại hình tổ chức, doanh nghiệp. Được xây dựng theo nguyên tắc Hoạch định – Thực hiện – Kiểm tra – Hành động, ISO 14001:2015 quy định cụ thể các yêu cầu quan trọng nhất để nhận dạng, kiểm soát và giám sát các khía cạnh môi trường của tổ chức doanh nghiệp, kể cả phương pháp quản lý và cải tiến toàn bộ hệ thống.

Lợi ích chủ yếu của việc áp dụng hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015
  • Sự tin tưởng về trách nhiệm cộng đồng: Mang lại sự tin tưởng cho khách hàng, nhà đầu tư, công chúng và cộng đồng thông qua minh chứng về cam kết trách nhiệm với môi trường của tổ chức, doanh nghiệp.
  • Thường xuyên cải tiến kết quả hoạt động môi trường: Thông qua việc xác lập các mục tiêu cụ thể trong chính sách môi trường và thường xuyên giám sát đo lường kết quả thực hiện để duy trì hệ thống.
  • Tiết kiệm chi phí: Cải tiến việc kiểm soát chi phí thông qua việc tiết kiệm nguyên liệu đầu vào và nguồn năng lượng.
  • Giảm thiểu rủi ro: Giảm thiểu các rủi ro và các nghĩa vụ pháp lý phát sinh, từ đó giảm chi phí bảo hiểm.
  • Tương thích với các tiêu chuẩn hệ thống quản lý: ISO 14001 được thiết kế để có thể hoàn toàn tương thích và tích hợp được với các tiêu chuẩn hệ thống quản lý khác như OHSAS An toàn và Sức khoẻ nghề nghiệp, ISO 9001 Môi trường và ISO 50001 Năng lượng.


Lý do lựa chọn dịch vụ chứng nhận của TQCSI

  • Được thừa nhận – Chứng nhận của TQCSI được thừa nhận trên toàn thế giới thông qua sự công nhận của JAS-ANZ, thành viên sáng lập Diễn đàn Công nhận Quốc tế (IAF). TQCSI là tổ chức chứng nhận tại Việt Nam đạt được công nhận quốc tế trực tiếp cho các chương trình chứng nhận.
  • Kinh nghiệm chuyên môn – TQCSI là tổ chức chứng nhận có đội ngũ chuyên gia đánh giá đông đảo nhất tại Việt Nam với trình độ, kinh nghiệm, và kiến thức chuyên sâu,luôn làm việc với phong cách chuyên nghiệp hướng đến lợi ích của khách hàng.
  • Dẫn đầu – TQCSI là tổ chức chứng nhận đứng đầu ở thị trường chứng nhận tại Việt Nam.
  • Dấu hiệu của sự công nhận toàn cầu – Biểu tượng chứng nhận của TQCSI là một dấu hiệu được công nhận toàn cầu rằng tổ chức doanh nghiệp đang cam kết hướng đến sự phát triển vững chắc và đáng tin cậy.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here